วันอาทิตย์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ผลิตภัณฑ์

ผลิตภัณฑ์นีโอไลฟ์   มีความจำเป็นและเหมาะสมต่อการดำเนินชีวิตของผู้คนในสังคมยุคปัจจุบัน โดยมุ่งเน้นมาตรฐานและความรับผิดชอบต่อลูกค้าสมาชิกและสังคมโดยการผลิตสินค้าที่มีประโยชน์ มีประสิทธิภาพ มีความปลอดภัยในการใช้  มีความประหยัดเนื่องจากมีความเข้มข้นและปริมาณสูงกว่าทั่วไปในท้องตลาด

ผลิตภัณฑ์ของนีโอไลฟ์ แบ่งเป็น  4   กลุ่มหลักๆด้วยกัน       


กลุ่มที่1     ผลิตภัณฑ์สมุนไพร เพื่อสุขภาพ  เป็นยาสมุนไพรจีนแผนโบราณ สูตรตำหรับฮ่องเต้ รัฐบาลจีนได้ขึ้นทะเบียนเป็นยาอายุวัฒนะตำรับประจำชาติ  ยาสมุนไพรจีนสูตรนี้ได้รับการคัดเลือกโดยกระทรวงสาธารณสุขเพื่อใช้ในโรงพยาบาล เป็นยาแผนโบราณที่รวมการป้องกัน  การบำรุง  และการรักษาไว้ด้วยกัน ได้รับการบรรจุไว้ในหอยาแห่งชาติของจีน ได้รับรางวัลต่างๆมากมาย เป็นจำนวนกว่า 30 รางวัล ทั้งในประเทศจีน และ ต่างประเทศ การสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ จะต้องได้รับการสั่งจ่าย จากแพทย์ หรือเภสัชกรที่ได้รับการแต่งตั้งจาก บริษัทนีโอไลฟ์  โดยมีใบอนุญาตการประกอบโรคศิลป์จากส่วนราชการที่เกี่ยวข้องตามกฎหมายและได้ขึ้นทะเบียนไว้เรียบร้อยแล้วเท่านั้น



กลุ่มที่2     อาหารเสริม  เพื่อสุขภาพ     เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ที่มีความเข้มข้น ผ่านกรรมวิธีในการผลิตจากโรงงานผลิตด้วยมาตรฐาน GMP เช่นเดียวกับการผลิตยา มีความปลอดภัย ไม่เป็นอันตราย หรือมีผลที่ไม่ดี ต่อสุขภาพในทุกๆด้านทั้งระยะสั้นและระยะยาว




                                                            

กลุ่มที่3     ผลิตภัณฑ์เพื่อความงามและบุคคลิกภาพ



                                                           


กลุ่มที่4     ผลิตภัณฑ์ที่ใช้อุปโภค-บริโภค ในชีวิตประจำวัน



ผมใช้ทุกวันยาสีฟัน นีโอไลฟ์ คร๊าบ


















                                                                   











ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น