วันอังคารที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

สมัครสมาชิก


แนะนำสมัครสมาชิก




รายละเอียดการสมัครสมาชิก


1)      ค่าสมัครสมาชิก  50  บาท   ท่านจะได้รับคู่มือดำเนินธุรกิจ  1  เล่ม พร้อม  บัตรสมาชิก (  ตลอดชีพ

ไม่ต้องต่ออายุบัตร รายปี )

2)      สั่งซื้อสินค้า เพื่อเปิดศูนย์ธุรกิจ  ตามความต้องการของท่าน โดยบริษัทนีโอไลฟ์ฯ  ได้จัดชุดไว้ให้ท่านเลือกลงทุน  3  แบบ ในราคาชุดโปรโมชั่น   คือ 1 ศูนย์ธุรกิจ  , 3  ศูนย์ธุรกิจ  และ 7 ศูนย์ธุรกิจ   สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม ที่ลิงค์ ข้างล่างนี้เลยครับ 

                                   แนะนำการลงทุนเปิดศูนย์ธุรกิจ 


                 สำหรับราคาสินค้าที่บริษัทฯไม่ได้จัดเป็น ชุดโปรโมชั่นและ  ต้องการสั่งซื้อแยกต่างหาก  ดูราคา ที่นี่ได้เลยครับ        <<< ใบราคาสินค้า >>>


           ขั้นตอนการสมัครสมาชิก

การสมัครสมาชิกกับ    บริษัท นีโอไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด   สามารถสมัครได้ดังนี้ ครับ

   1)    สมัครด้วยตัวเองที่ศูนย์สาขา ของบริษัทนีโอไลฟ์ฯ  ซึ่งปัจจุบัน นีโอไลฟ์  มี  ศูนย์สาขาอยู่ทั่วประเทศ  มากกว่า   70   ศูนย์   อยู่ใกล้หรือสะดวกตรงไหน ไปสมัครได้เลยครับ  แต่ก่อนไปต้องเช็ครายละเอียด การจัดเรียงสายงานในใบสมัครให้เรียบร้อยอันดับแรก   เพื่อว่าจะไม่พลาดโอกาสในการร่วมธุรกิจ กับ ทีมงานนีโอไลฟ์ออนไลน์เซ็นเตอร์ของเรานะครับ     ซึ่งปัจจุบันนี้ถือว่า   นีโอไลฟ์ออนไลน์เซ็นเตอร์   มาแรงมาก เป็นทีมงานออนไลน์ ที่มีผู้สนใจ และ สมัครเข้าร่วมทำธุรกิจสูงสุดเป็นอันดับหนึ่ง

         
เอกสารที่ต้องใช้ในการสมัคร

- สำเนาบัตรประชาชน ( รับรองถูกต้อง )  พร้อมสำเนา  บัญชีธนาคารไทยพาณิชย์   หรือ ธนาคารกสิกรไทย ( รับรองถูกต้อง )  เพื่อ บริษัทนีโอไลฟ์ฯ จะทำการโอนเงินค่าคอมมิสชั่นตรง เข้าบัญชี  เมื่อท่านดำเนินธุรกิจ จนมียอดคะแนนสะสมครบเกณฑ์ ตามแผนการจ่ายรายได้ ที่บริษัทนีโอไลฟ์ กำหนดไว้    
      
ตัวอย่างใบสมัคร



2)  ปรึกษาทีมงานนีโอไลฟ์ออนไลน์เซ็นเตอร์     ถ้าหากท่านไม่สะดวกไปสมัครด้วยตัวเองที่ศูนย์สาขา  สามารถติดต่อสอบถาม เพื่อทีมงานจะได้แนะนำขั้นตอนการสมัครสมาชิกให้กับท่านทราบอีกครั้งครับ                 















                                                            

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น